Luxshare-ICT Quang Châu Tuyển Gấp Chuyền Trưởng/Tổ Trưởng

Giới Thiệu Luxshare ICT Việt Nam

Công Ty TNHH Luxshare ICT Việt Nam là một công ty con của Tập Đoàn Luxshare Precision tại Việt Nam. Luxshare ICT Việt Nam chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm hệ thống đầu nối và lắp ráp cáp cho các ứng dụng tiêu dùng, ô tô, thiết bị điện tử – điện thoại. Chúng tôi cung cấp các giải pháp toàn diện cho nhiều ngành công nghiệp, bao gồm điện tử tiêu dùng (máy tính, thiết bị và thiết bị ngoại vi), ứng dụng doanh nghiệp và đám mây, ô tô và y tế.

Danh mục sản phẩm của chúng tôi bao gồm: cáp, đầu nối, động cơ, sạc không dây, FPC, ăng-ten, mô-đun âm thanh và điện tử.

Với mục tiêu tăng trưởng cao, phục vụ nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Công Ty TNHH Luxshare ICT Việt Nam đang có nhu cầu tuyển dụng gấp nhân tài, đáp ứng tiêu chuẩn của tập đoàn. Hãy gia nhập cùng Luxshare ICT Việt Nam và phát triển năng lực đỉnh cao của bạn.

Mô tả công việc:

  • Quản lý dây chuyền sản xuất: Giám sát và điều phối hoạt động sản xuất trên chuyền để đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm. Đảm bảo tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn sản xuất thiết bị y tế theo quy định. Theo dõi và báo cáo các chỉ tiêu sản xuất hằng ngày, hằng tuần (sản lượng, chất lượng, năng suất).
  • Quản lý nhân sự: Quản lý, phân công công việc cho các thành viên trong tổ/chuyền. Hỗ trợ và hướng dẫn công nhân trong quá trình sản xuất, xử lý các vấn đề phát sinh. Đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong chuyền.
  • Kiểm soát chất lượng: Đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quy định. Kiểm tra và phát hiện sớm các lỗi trong quy trình sản xuất và xử lý kịp thời.
  • Quản lý vật tư và thiết bị: Theo dõi và kiểm soát việc sử dụng vật liệu, nguyên liệu và các thiết bị sản xuất trên chuyền. Đảm bảo máy móc, thiết bị được bảo trì và vận hành tốt để tránh gián đoạn sản xuất.
  • Báo cáo và đề xuất cải tiến: Báo cáo thường xuyên với cấp trên về tình hình sản xuất, chất lượng, và các vấn đề cần giải quyết. Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình sản xuất để tăng năng suất, giảm chi phí và thời gian sản xuất.
  • Tuân thủ các quy định về an toàn: Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định về an toàn lao động và vệ sinh môi trường trong quá trình sản xuất. Đào tạo nhân viên về quy trình an toàn khi làm việc với thiết bị y tế.

Yêu cầu kinh nghiệm:

  • Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 3 năm (ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực thiết bị y tế hoặc tốt nghiệp chuyên ngành Y)
  • Ngoại ngữ: Tiếng Trung hoặc tiếng Anh là một lợi thế (chấp nhận ứng viên không biết ngoại ngữ)

Chế độ phúc lợi:

  • Mức Lương: Thỏa thuận
  • Được đóng bảo hiểm ngay tháng đầu tiên làm việc
  • Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước

Mức lương: Thoả Thuận
Địa điểm làm việc:
Luxshare-ICT (Việt Nam) nhà xưởng Quang Châu 1

Công ty TNHH Luxshare-ICT (Quang Châu)

  • Địa chỉ: Lô E, Khu công nghiệp Quang Châu, Xã Quang Châu, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang, Việt Nam

Thông tin liên hệ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *