Luxshare-ICT Quang Châu Tuyển Kỹ Sư ME

Giới Thiệu Luxshare ICT Việt Nam

Công Ty TNHH Luxshare ICT Việt Nam là một công ty con của Tập Đoàn Luxshare Precision tại Việt Nam. Luxshare ICT Việt Nam chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm hệ thống đầu nối và lắp ráp cáp cho các ứng dụng tiêu dùng, ô tô, thiết bị điện tử – điện thoại. Chúng tôi cung cấp các giải pháp toàn diện cho nhiều ngành công nghiệp, bao gồm điện tử tiêu dùng (máy tính, thiết bị và thiết bị ngoại vi), ứng dụng doanh nghiệp và đám mây, ô tô và y tế.

Danh mục sản phẩm của chúng tôi bao gồm: cáp, đầu nối, động cơ, sạc không dây, FPC, ăng-ten, mô-đun âm thanh và điện tử.

Với mục tiêu tăng trưởng cao, phục vụ nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Công Ty TNHH Luxshare ICT Việt Nam đang có nhu cầu tuyển dụng gấp nhân tài, đáp ứng tiêu chuẩn của tập đoàn. Hãy gia nhập cùng Luxshare ICT Việt Nam và phát triển năng lực đỉnh cao của bạn.

Mô tả công việc:

  • Thiết kế và phát triển sản phẩm cơ khí: Thực hiện thiết kế, phát triển các chi tiết, linh kiện cơ khí cho sản phẩm như đầu nối, khung sườn, bộ phận vỏ và các thành phần cơ khí liên quan đến hệ thống điện tử và cáp.
  • Phối hợp triển khai sản phẩm mới: Tham gia vào quá trình thử nghiệm và đánh giá sản phẩm mới từ giai đoạn thiết kế đến sản xuất hàng loạt. Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như sản xuất, kỹ thuật điện tử, và kiểm tra chất lượng để đảm bảo tính khả thi và hiệu quả của thiết kế trong quy trình sản xuất.
  • Phân tích và khắc phục sự cố kỹ thuật: Phân tích các vấn đề kỹ thuật liên quan đến cơ khí trong quá trình sản xuất hoặc sử dụng sản phẩm. Đề xuất các biện pháp cải tiến, khắc phục sự cố để nâng cao chất lượng sản phẩm và hiệu suất vận hành.
  • Tối ưu hóa quy trình sản xuất: Tối ưu hóa thiết kế cơ khí và quy trình sản xuất để giảm chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất và đảm bảo tính ổn định của sản phẩm. Thực hiện các dự án cải tiến liên tục trong việc chế tạo và lắp ráp các chi tiết cơ khí.
  • Thử nghiệm và kiểm tra: Thực hiện các thử nghiệm về độ bền, độ chính xác, và các tính năng cơ khí của sản phẩm theo tiêu chuẩn kỹ thuật. Chuẩn bị và duy trì các tài liệu liên quan đến thiết kế, thử nghiệm và báo cáo kỹ thuật.
  • Quản lý tài liệu kỹ thuật và tiêu chuẩn: Đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật cơ khí được tuân thủ trong quá trình thiết kế và sản xuất. Quản lý và cập nhật các tài liệu kỹ thuật liên quan đến thiết kế cơ khí, tiêu chuẩn sản xuất, và hồ sơ sản phẩm.

Yêu cầu kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Cơ khí, Kỹ thuật cơ khí hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực thiết kế cơ khí, ưu tiên trong ngành sản xuất linh kiện điện tử hoặc sản xuất công nghiệp.
  • Hiểu biết về các quy trình sản xuất cơ khí, chế tạo, gia công và lắp ráp.
  • Tiếng Anh 4 kỹ năng

Mức lương: Thoả Thuận
Địa điểm làm việc:
Luxshare-ICT (Việt Nam) nhà xưởng Quang Châu 1

Công ty TNHH Luxshare-ICT (Quang Châu)

  • Địa chỉ: Lô E, Khu công nghiệp Quang Châu, Xã Quang Châu, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang, Việt Nam

Thông tin liên hệ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *